Thái Lan là nước có nhiều di tích lịch sử nhất Đông Nam Á. Các bãi biển ở đây là điểm đến lí tưởng cho du khách, đặc biệt là thủ đô Bangkok có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và là thành phố mang đậm văn hóa của Thái Lan. Hệ thống giao thông của Thái Lan rất thuận tiện, cơ sở hạ tầng du lịch cũng khá hiện đại. Mỗi năm có khoảng 8.500.000 khách du lịch quốc tế đến Thái Lan để tham quan và nghỉ ngơi. Người Thái Lan rất lương thiện, cởi mở, giản dị và đặc biệt hiếu khách.

Dịch Theo Ngôn Ngữ - Google Translate

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Chợ Nổi Ratchaburi Thái Lan

Posted by du lich thai lan On 21:35 1 comment

Khu chợ nổi Damnoen Saduak nằm ở huyện tỉnh Ratchaburi ( Du lich Thai Lan ). Khu chợ được người dân địa phương bày bán rất nhiều các mặt hàng, từ rau ,hoa quả ,đồ lưu niệm truyền thống đến các món ẩm thực Thái Lan .

Cùng ngắm những hình ảnh của khu chợ nổi ở Damnoen Saduak ở du lịch Thái Lan :



Damnoen Saduak là chợ nổi không họp trên sông mà họp trên các kênh rạch chằng chịt thuộc huyện cùng tên, tỉnh Ratchaburi cách điểm du lich Bangkok 105 km về phía Tây Nam. Đây được xem là ngôi chợ khá sầm uất và đa dạng hàng hóa. Chợ là địa điểm thu hút khách du lich và là chợ du khách có thể mua hàng lưu niệm cũng như khám phá nét đẹp của cuộc sống người dân Thái trên kênh rạch rõ nét nhất.

chợ còn bày bán nhiều đồ lưu niệm ,nhìn chiếc nón của  người Thái gần giống chiếc nón lá của Việt Nam

Chợ khá nhỏ nhưng trải dài vài chục km từ bến thuyền len lỏi khắp các kênh rạch. Các lô đất ở đây được phân lô và bày bán la liệt hàng hóa.


Ở đây có tất cả mọi thứ để thu hút khách đến du lich thai lan , từ hàng thủ công mỹ nghệ đến nông sản, trái cây, gia vị , hoa và ngay cả massage Thái cổ truyền tại chợ. Ngay cả trái cây cũng được bóc vỏ sẵn. Chợ còn là nơi bán hàng thủ công mỹ nghệ và hàng lưu niệm.

 
 hoa quả được bày bán nhiều trong chợ

Theo hết con chợ sẽ là kênh rạch chằng chịt chảy ngang qua các cánh đồng trái cây như cam, quýt, bưởi,... Chợ bắt đầu họp từ lúc sáng sớm.



đến chợ bạn đừng bỏ qua món Bún Thái Lan này nhé
 


Theo Zing tin du lich thai lan :

1 nhận xét:

Tư vấn giúp mình chương trình tour Thái Lan vietskytourism với

Đăng nhận xét