Thái Lan là nước có nhiều di tích lịch sử nhất Đông Nam Á. Các bãi biển ở đây là điểm đến lí tưởng cho du khách, đặc biệt là thủ đô Bangkok có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và là thành phố mang đậm văn hóa của Thái Lan. Hệ thống giao thông của Thái Lan rất thuận tiện, cơ sở hạ tầng du lịch cũng khá hiện đại. Mỗi năm có khoảng 8.500.000 khách du lịch quốc tế đến Thái Lan để tham quan và nghỉ ngơi. Người Thái Lan rất lương thiện, cởi mở, giản dị và đặc biệt hiếu khách.

Dịch Theo Ngôn Ngữ - Google Translate

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Thăm Vườn Bướm Phuket Thái Lan

Posted by du lich thai lan On 20:46 No comments

Được mệnh danh là “Viên ngọc của miền Nam” . Phuket là tỉnh rộng nhất, giàu có nhất và là địa danh được thăm viếng nhiều nhất ở đất nước du lich Thai Lan …. Nổi tiếng bởi những bãi biển dừa xanh cát trắng, rồi đến thông xanh, cọ xanh cát trắng, những sườn núi xanh ngát chạy dài, những rặng núi đá chạy dài ra biển tạo thành những vịnh êm đềm, nước biển xanh ngắt, trong veo...


Du Lịch Phuket không chỉ được biết đến là thiên đường du lịch biển ở Thái Lan mà còn là nơi sở hữu một công viên bướm độc đáo với sự đa dạng của các loài bướm đua nhau khoe sắc.


Nằm ở khu hệ thống sinh thái học Đông Nam công viên Vachirabenjatas. khu vườn bướm rất rộng bao gồm 4 khu chính, các khu đều có màn hình tinh thể lỏng, giới thiệu với du khách du lich về khu vườn và các loài bướm .

Công viên bướm ở điểm du lich Phuket là quần thể thống nhất bao gồm một bảo tàng côn trùng với nhiều chủng loại khác nhau, vườn bướm, trang trại nuôi bướm và một bảo tàng lụa.


Khu triển lãm và phòng gây giống mầm bướm, côn trùng, phòng cuối là khu nuôi bướm với nhiều loại bướm và côn trùng đa dạng.


Với hơn 3.000 loài bướm và mẫu côn trùng, đây là một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới.


Vườn bướm vừa là điểm nuôi dưỡng các loài bướm, vừa là nơi bào chế các loại dược phẩm được làm từ bướm.


Trong không khí trong lành, yên tĩnh, tui chắc rằng bạn sẽ phải kinh ngạc trước một thế giới muôn màu và hàng ngàn cánh bướm dập dìu xung quanh mình. Bạn còn có thể nâng niu những chú bướm trên tay mình và chụp hình với những chú bướm khổng lồ nữa! Rất thú vị.











Theo Cam Nang Du Lich Thai Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét